SiciX tham gia triển lãm VinExpo 2024

Sáng ngày 17/10, Triển lãm quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2024) đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ- Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên có uy tín lớn nhất trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam do Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương chủ trì tổ chức.

SiciX Technology tham dự VimExpo 2024 với gian hàng giới thiệu sản phẩm cốt lõi – Hệ sinh thái phần mềm chuyển đối số SiciX.

Triển lãm quốc tế lần thứ 5 về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam năm 2024 (VIMEXPO 2024) có quy mô 5000m2, của 200 gian hàng với sự tham dự của 183 doanh nghiệp: Tập đoàn THACO, TOYOTA VIỆT NAM, TCT VEAM, CƠ KHÍ 83, VPROUD, SMART Việt Nam, NTECH,… cùng các công ty đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…Sự kiện được tổ chức nhằm kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệp hỗ trợ và chế biến chế tạo để phát triển cũng như tạo ra môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp trong ngành giới thiệu sản phẩm, trao đổi công nghệ, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết, thu hút đầu tư.

Giải pháp chuyển đổi số SiciX mang đến triển lãm VimExpo 2024 là Hệ sinh thái phần mềm chuyển đổi số SiciX (SiciX Platform) với hơn 10 ứng dụng nghiệp vụ giải quyết hầu hết các bài toán quản trị của doanh nghiệp, giải pháp của SiciX đồng thời cũng cho phép phát triển các ứng dụng độc lập phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, tạo nên một hệ sinh thái chuyển đổi số hoàn chỉnh với nhiều tính năng và phù hợp với hầu hết các loại hình doanh nghiệp.

1. Giải pháp Văn phòng số SiciX-eOffice

Giải pháp giúp tự động hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu, nâng cao hiệu quả làm việc và giảm bớt thời gian dành cho các công việc giấy tờ thủ công.

2. Giải pháp Quản lý nguồn nhân lực SiciX-HCM

Giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện thông tin nhân viên, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và các chế độ phúc lợi, đảm bảo nguồn lực được sử dụng hiệu quả nhất.

3. Giải pháp Quản lý công việc SiciX-Workplace

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức, phân công và giám sát tiến độ công việc một cách hiệu quả. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp đội ngũ nhân viên làm việc năng suất hơn.

4. Giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng SiciX-CRM

Giải pháp giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, từ đó tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.

5. Giải pháp Quản lý sản xuất SiciX-PP

Giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ lập kế hoạch, điều phối nguồn lực đến kiểm soát chất lượng, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất và giảm thiểu lãng phí.

6. Giải pháp Quản lý mua sắm SiciX-eProcurement

Giải pháp giúp tối ưu hóa quy trình mua hàng, quản lý nhà thầu/nhà cung cấp, kiểm soát chi phí và đảm bảo nguồn cung ứng ổn định, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

7. Giải pháp Quản lý kế toán SiciX-Accounting

Giải pháp cung cấp công cụ hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và quản lý các hoạt động tài chính, lập báo cáo tài chính chi tiết và chính xác, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định tài chính kịp thời và hiệu quả.

8. Giải pháp Quản lý bảo trì bảo dưỡng SiciX-PM

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lên lịch bảo trì, theo dõi tình trạng thiết bị và dự đoán nhu cầu bảo dưỡng, từ đó giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và kéo dài tuổi thọ thiết bị.

9. Giải pháp Quản lý kế hoạch và hợp nhất SiciX-BPC

Giải pháp giúp doanh nghiệp lập kế hoạch chiến lược, theo dõi tiến độ thực hiện, phân tích và đánh giá kết quả, từ đó điều chỉnh kịp thời để đạt được mục tiêu kinh doanh.

10. Giải pháp Kho dữ liệu và báo cáo quản trị thông minh SiciX-Lakehouse&Reporting

Giải pháp cung cấp công cụ lưu trữ, phân tích và báo cáo dữ liệu, giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin kịp thời và chính xác, hỗ trợ quá trình ra quyết định chiến lược.

11. Giải pháp Quản lý Sức khỏe, An toàn, Môi trường SiciX HSE

Giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý kế hoạch, hoạt động tuân thủ các quy định đảm bảo môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho nhân viên, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đảm bảo kiểm soát hiệu suất hoạt động của thiết bị, máy móc, công trình của các đơn vị sản xuất một cách hiệu quả.


Tại triển lãm, đông đảo các khách đến tham quan và đại diện những đơn vị tham gia triển lãm đều quan tâm đến các giải pháp chuyển đổi số do SiciX phát triển và cung cấp.

Triển lãm VimExpo 2024 mở cửa đón khách tham quan các gian hàng trong 03 ngày 17/10/2024 – 19/10/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi (Địa chỉ: Cung VHHN, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    GỬI THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

    Vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây

    Block "blog" not found

    Phone