Phần mềm văn phòng số SiciX-eOffice

SiciX-eOffice là giải pháp phần mềm dùng chung, tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ. SiciX-eOffice được xây dựng như một mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp, kênh tương tác, truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp

Đăng ký tư vấn

Những lợi ích nổi bật mà SiciX-eOffice mang lại

Tiết kiệm thời gian

Phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice giúp thúc đẩy quá trình truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra một cách nhanh chóng, thông tin được cập nhật liên tục.

Thông tin chính xác, bảo mật cao
Thông tin đăng tải trên hệ thống phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice được thiết lập bởi quy trình phê duyệt, xác thực thông tin chặt chẽ trước khi công bố, có tính bảo mật cao.

Thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp với không gian làm việc thoải mái, môi trường gắn kết, cho phép nhân viên dễ dàng trao đổi, bàn bạc công việc trên nền tảng số nội bộ.

Kênh truyền thông, tương tác hiệu quả

Phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice được thiết kế như một mạng xã hội nội bộ, gia tăng tương tác, kết nối trong doanh nghiệp, dễ dàng đo lường được hiệu quả các thông điệp truyền tải

Khám phá những tính năng ưu việt của Phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice

QUẢN TRỊ BÀI VIẾT TRUYỀN THÔNG

Hiển thị danh sách các bài đăng đã viết và các bài đăng cần phê duyệt 
Truy cập vào bài viết tương ứng để xóa, sửa hoặc ngừng hiển thị trên bản tin 
Tạo một bài đăng mới/thăm dò ý kiến
Cho phép phê duyệt/từ chối bài viết

TRAO ĐỔI NỘI BỘ

Trải nghiệm mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp với công cụ trao đổi, cập nhật tin tức nhanh chóng, hiệu quả

  • Cho phép tạo cuộc trò chuyện cá nhân/nhóm mới 
  • Cho phép cài đặt thông báo, hiện danh sách lịch sử chat 
  • Trao đổi tin nhắn, hình ảnh, tập tin, phương tiện truyền thông khác 
  • Thể hiện cảm xúc chân thực với bộ icon sống động

QUẢN LÝ LỊCH HỌP

Phần mềm cho phép thiết lập lịch họp, quản lý phòng họp chung, quản lý trạng thái sử dụng phòng họp, đặt lịch họp nhanh chóng… thao tác toàn bộ trên hệ thống

QUẢN LÝ VĂN BẢN

Phần mềm cho phép quản lý toàn bộ dữ liệu văn bản đi, đến và các tiến trình xử lý văn bản trên hệ thống giúp người dùng/ nhà quản lý dễ dàng tìm kiếm, trích xuất dữ liệu khi cần.

Đồng thời, hệ thống lưu trữ văn bản được cập nhật đồng bộ.

QUẢN LÝ NỘI DUNG DOANH NGHIỆP

Phần mềm sở hữu chức năng quản lý toàn bộ tài liệu của cá nhân, doanh nghiệp, người dùng dễ dàng tìm kiếm tra cứu tài liệu thông qua Meta Data, đồng thời người dùng có thể xem trực tiếp và chỉnh sửa văn bản trên hệ thống, lưu vết lịch sử các phiên bản hiệu chỉnh.

Chức năng quản lý nội dung doanh nghiệp còn được tích hợp chữ ký điện tử cho phép cho phép người dùng ký và gửi các văn bản tài liệu một cách an toàn và nhanh chóng từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

SỐ HOÁ QUY TRÌNH

Chức năng Số hoá quy trình được thiết lập nhằm mục đích chuẩn hoá và kết nối toàn bộ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp trên một nền tảng số 4.0.

Các quy trình được xây dựng trên hệ thống như:

  • Quy trình quản lý văn bản đi/ đến
  • Quy trình quản lý khai thác mượn/ trả văn bản
  • Quy trình tài chính kế toán: Tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng…
  • Quy trình quản lý dự án
  • Quy trình quản lý nhân sự: Tuyển dụng, điều động nhân sự, nghỉ phép…
  • Quy trình quản lý hành chính: Cung cấp, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý thiết bị…

Đăng ký tư vấn

Phần mềm văn phòng số SiciX-eOffice

Để kết nối tới đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai giải pháp chuyển đổi số hiệu quả hàng đầu Việt Nam, hãy để lại thông tin dưới đây

Đăng ký tư vấn

Phần mềm văn phòng số SiciX-eOffice






    ktok,