Quản lý Quan hệ khách hàng
SiciX-CRM
Giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh trên nền tảng công nghệ 4.0
Phần mềm

Quản lý Quan hệ khách hàng là giải pháp được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
SiciX – CRM cung cấp giải pháp quản lý và nâng cao dịch vụ khách hàng hiệu quả với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chủ yếu tập trung vào mục tiêu giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.
Tổ chức và lưu trữ thông tin khách hàng một cách có hệ thống, dễ dàng tra cứu và xử lý.
Đảm bảo độ chính xác, cập nhật dữ liệu khách hàng theo thời gian thực.
Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng từ tiếp cận, theo dõi đến chăm sóc sau bán hàng.
Hạn chế sai sót và tiết kiệm nguồn lực trong quá trình quản lý dữ liệu.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu hành vi khách hàng trên đa kênh tiếp thị.
Hỗ trợ đội ngũ sale tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.
Tương thích cả trên nền tảng Web và Mobile, dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị.
Cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, đảm bảo xử lý kịp thời mọi tình huống kinh doanh.
SiciX-CRM công cụ giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình vận hành thủ công lên số hóa, bao gồm các phân hệ quản lý:
SiciX-CRM hỗ trợ doanh nghiệp:
Vui lòng hoàn thành biểu mẫu bên dưới để miễn phí trải nghiệm
SiciX – CRM