Quản lý Quan hệ khách hàng là giải pháp được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

SiciX – CRM cung cấp giải pháp quản lý và nâng cao dịch vụ khách hàng hiệu quả với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chủ yếu tập trung vào mục tiêu giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.

Lợi ích sản phẩm mang lại

Dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng

  • Tổ chức và lưu trữ thông tin khách hàng một cách có hệ thống, dễ dàng tra cứu và xử lý.

  • Đảm bảo độ chính xác, cập nhật dữ liệu khách hàng theo thời gian thực.

Tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc khách hàng

  • Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng từ tiếp cận, theo dõi đến chăm sóc sau bán hàng.

  • Hạn chế sai sót và tiết kiệm nguồn lực trong quá trình quản lý dữ liệu.

Thúc đẩy tăng trưởng doanh số

  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu hành vi khách hàng trên đa kênh tiếp thị.

  • Hỗ trợ đội ngũ sale tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

  • Tương thích cả trên nền tảng Web và Mobile, dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị.

  • Cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, đảm bảo xử lý kịp thời mọi tình huống kinh doanh.

Những tính năng ưu việt của giải pháp SiciX-CRM

Quản danh mục

  • Tổ chức bán hàng
  • Nhân lực bán hàng
  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý thông tin chung: liên hệ, xử lý, tỷ giá hối đoái

Phân chia chiến lược tổng thể thành các chiến dịch bao gồm:

  • Tổng hợp thông tin khách hàng
  • Tạo phân khúc và nhóm khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng và thiết kế nội dung mẫu cho các chiến dịch
  • Quản lý khách hàng trung thành
  • Thiết lập chiến dịch marketing tự động
  • Thực hiện chiến dịch marketing
  • Lập kế hoạch bán hàng theo cá nhân
  • Lập kế hoạch bán hàng theo tổ chức
  • Phê duyệt kế hoạch theo phiên bản
  • Thực hiện theo kế hoạch
  • Kiểm tra và rà soát kết quả
  • Danh sách báo cáo so sánh kế hoạch – thực tế

SiciX-CRM công cụ giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình vận hành thủ công lên số hóa, bao gồm các phân hệ quản lý:

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý Hợp đồng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý thông tin thanh toán
  • Quản lý hoạt động
  • Quản lý chính sách bán hàng

SiciX-CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Quản lý yêu cầu sự cố
  • Quản lý tổng đài hỗ trợ
  • Tương tác với khách hàng thông qua nhiều nền tảng xã hội ngay trên hệ thống SiciX-CRM
  • Xây dựng kho tri thức để hỗ trợ nhân viên tra cứu thông tin

Đăng ký dùng thử miễn phí

Giải pháp Quản lý Quan hệ khách hàng SiciX – CRM

Vui lòng hoàn thành biểu mẫu bên dưới để miễn phí trải nghiệm

SiciX – CRM