Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SiciX-CRM

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SiciX-CRM là giải pháp được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Đăng ký tư vấn

Lợi ích sản phẩm mang lại

Dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng

Giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng giúp đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Các thông tin khách hàng được tổ chức và lưu trữ một cách có hệ thống, giúp cho việc tra cứu và xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý thông tin

Thúc đẩy gia tăng doanh số

Phần mềm SiciX-CRM cho phép tổng hợp và phân tích thông tin từ các hoạt động của khách hàng trên các kênh tiếp thị để quản lý dữ liệu tốt hơn, qua đó giúp doanh nghiệp tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác, tăng khả năng chốt sale và nâng cao hiệu quả bán hàng.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Phần mềm SiciX-CRM được xây dựng và phát triển trên cả phiên bản di động đảm bảo người dùng có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu quan trọng dù đang ở bất cứ nơi đâu, dễ dàng cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống, đảm bảo tính kịp thời.

Những tính năng ưu việt 

QUẢN LÝ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG

SiciX-CRM xây dựng công cụ lập kế hoạch bán hàng với những chỉ tiêu, chỉ số cụ thể được phân giao cho từng đơn vị kinh doanh hay mỗi nhân viên kinh doanh.

Phần mềm có khả năng tự động tổng hợp thông tin hoạt động kinh doanh của từng đơn vị kinh doanh, từng nhân sự kinh doanh để so sánh và đánh giá giữa kế hoạch và thực tế theo công thức đã được người dùng khai báo.

Toàn bộ hoạt động bán hàng cũng được cập nhật và lưu trữ trên hệ thống để theo dõi tiến trình làm việc của nhân sự bán với một khách hàng cụ thể, bao gồm các thông tin về cuộc gọi, cuộc hẹn, email, công việc…

Đặc biệt, người dùng có thể nhanh chóng nhập liệu các thông tin về khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng hay các hoạt động tương tác với khách hàng lên thiết bị di động như Smart Phone, Tablet…

Sau đó dữ liệu sẽ được đồng bộ tự động với hệ thống Webclient, dễ dàng cho việc quản lý.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Dựa trên danh sách tổng hợp các khách hàng hiện có của doanh nghiệp, phần mềm SiciX-CRM phân tích và đánh giá khách hàng tiềm năng dựa trên những tiêu chí được thiết lập qua đó quản lý các thông tin của khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Các thông tin quản lý bao gồm:

  • Thông tin liên hệ
  • Sản phẩm quan tâm
  • Mức độ quan tâm

QUẢN LÝ CƠ HỘI BÁN HÀNG

Phần mềm SiciX-CRM thiết lập tính năng quản lý cơ hội bán hàng dựa trên công cụ phân tích SWOT, đồng thời phân tích tình hình các cơ hội bán hàng của doanh nghiệp.

Các thông tin quản lý bao gồm:

  • Thông tin khách hàng
  • Sản phẩm quan tâm
  • Các giai đoạn bán hàng: Quy trình, công việc, lịch hẹn, thảo luận, tài liệu gắn liền với cơ hội
  • Xác xuất thành công

Bên cạnh đó, phần mềm CRM sở hữu tính năng quản lý toàn bộ các hợp đồng với khách hàng của doanh nghiệp. Qua đó nhà quản lý dễ dàng theo dõi trạng thái xử lý, tiến trình của từng hợp đồng 

Các thông tin quản lý bao gồm:

  • Hiệu lực của hợp đồng
  • Giá trị hợp đồng
  • Đại diện các bên ký kết hợp đồng

QUẢN LÝ BÁO GIÁ, HỢP ĐỒNG

Phần mềm SiciX-CRM tích hợp tính năng quản lý báo giá, hợp đồng của tất cả khách hàng trên cùng một hệ thống giúp nhà quản lý, doanh nghiệp dễ dàng theo dõi. 

Phần mềm hỗ trợ quản lý toàn bộ các báo giá liên quan đến cơ hội bán hàng. Các thông tin quản lý bao gồm:

  • Hiệu lực của báo giá
  • Tổng giá & Chiết khấu
  • Toàn bộ các thông tin liên quan đến mối quan tâm của khách hàng

Các thông tin quản lý trên hoá đơn bao gồm:

  • Thông tin hóa đơn
  • Thanh toán cho giai đoạn
  • Giá trị hóa đơn
  • Ngày xuất hóa đơn

QUẢN LÝ HOÁ ĐƠN

Phần mềm sở hữu tính năng quản lý toàn bộ các hóa đơn theo từng hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Trước đây, những chứng từ hoá đơn thường lưu bản cứng theo cách truyền thống thì việc tích hợp toàn bộ thông tin hoá đơn trên hệ thống giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, tìm kiếm và trích xuất.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Phần mềm Quan hệ khách hàng SiciX-CRM sở hữu tính năng Customer 360 giúp cho đội ngũ CSKH nắm bắt được đầy đủ thông tin của khách hàng, các giao dịch, hợp đồng, đơn hàng mà khách hàng đã và đang thực hiện.

  • Chức năng Customer 360 sẽ tự động định danh khách hàng theo 2 tiêu chí: Số điện thoại và giấy tờ định danh (Mã số thuế, CCCD).
  • Dữ liệu của khách hàng sẽ được đồng bộ theo 2 cơ chế real-time và T-1 từ hệ thống CRM và Hệ thống nghiệp vụ.
  • Toàn bộ thông tin dữ liệu khách hàng được tập trung trên 1 màn hình duy nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và tìm kiếm thông tin.

Bên cạnh đó, các yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng cũng được đồng bộ từ hệ thống 3rd party, hệ thống web portal hoặc hệ thống Omni-Channel

Quy trình và trạng thái của ticket sẽ được đồng bộ hai chiều từ hệ thống SiciX đến các hệ thống vệ tinh giúp nhân viên và nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến trình xử lý phản hồi yêu cầu khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống CRM còn phát triển tính năng GIAO TIẾP ĐA KÊNH OMNI-CHANNEL 

Giải pháp này giúp cho đội ngũ CSKH tiếp nhận và trao đổivới khách hàng trên đa kênh, đa phương tiện và đồng thời tích hợp và kết nối tất cả các kênh giao tiếp tại một màn hình như:

  • Chat
  • Phone call
  • Message

Chức năng Omni-channel hiển thị trên toàn bộ màn hình làm việc của CSKH giúp việc liên hệ và làm việc được liên tục.

Xây dựng nội dung và chiến dịch tiếp thị, tự động tương tác thông qua email, web, quảng cáo và thiết bị di động.

Chuẩn bị sẵn những kịch bản tiếp thị để tiếp cận khách hàng đa kênh với mục tiêu, tần suất khác nhau để đánh giá và đo lường hiệu quả tiếp thị chính xác

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ

Phần mềm sở hữu tính năng cho phép xây dựng các chiến lược tiếp thị tổng thể. Qua đó phân chia chiến lược tổng thể thành các chiến dịch bao gồm:

  • Thông tin chiến dịch
  • Mục tiêu chiến dịch
  • Ngân sách
  • Nguồn lực
  • Hoạt động

Đăng ký tư vấn

PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Để kết nối tới đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai giải pháp chuyển đổi số hiệu quả hàng đầu Việt Nam, hãy để lại thông tin dưới đây

Đăng ký tư vấn

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng