TÙY CHỈNH LINH HOẠT
Linh hoạt tuỳ biến các trường dữ liệu, tuỳ chỉnh thiết lập ma trận trạng thái. Tuỳ chọn hiển thị yêu cầu/sự cố dạng bảng kéo thả và dạng danh sách.
Tính năng Thiết lập của X-HELPDESK giúp giải quyết công việc khó nhất của doanh nghiệp trong việc quản lý yêu cầu hỗ trợ.
Tính năng này giúp tự động tính SLA của ticket theo thông tin đã cấu hình, giao công việc cho người xử lý. Chuyển đổi trạng thái ticket theo ma trận chuyển đổi trạng thái. Hỗ trợ bình luận, thêm file đính kèm, …
MA TRẬN TRẠNG THÁI
MA TRẬN PHÂN QUYỀN
MA TRẬN MỨC ĐỘ ƯU TIÊN
SLA TỰ ĐỘNG
LỊCH/ CA LÀM VIỆC
Linh hoạt tuỳ biến các trường dữ liệu, tuỳ chỉnh thiết lập ma trận trạng thái. Tuỳ chọn hiển thị yêu cầu/sự cố dạng bảng kéo thả và dạng danh sách.
Dễ dàng thiết lập SLA theo từng dự án, chỉ cần thiết lập 1 lần, hệ thống sẽ tự động chạy mà không xảy ra sai sót.
Hãy gửi thông tin liên hệ với chúng tôi