Cách gây ấn tượng mạnh mẽ nhất cho khách hàng nếu làm tốt bước này

Trải nghiệm hài lòng của khách hàng chính là thành công của doanh nghiệp, dù doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hay dịch vụ.

 

Công tác tiếp nhận và giải quyết nhanh – gọn – hiệu quả các yêu cầu, sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm – dịch vụ sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho chính khách hàng đó về thái độ phục vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp, khiến khả năng quay trở lại của khách hàng cao hơn.

Tuy nhiên, khi số  lượng yêu cầu/sự cố cần hỗ trợ được gửi đến nhiều hơn, doanh nghiệp bạn sẽ không tránh khỏi những vấn đề như: bỏ sót thậm trí lãng quên yêu cầu đó của khách hàng, hay chưa phân cấp được mức độ của yêu cầu để ưu tiên xử lý,..

Bạn cần giải pháp ngay lúc này ?

Tin vui: SiciX cung cấp phần mềm Quản Lý Yêu Cầu Sự Cố SiciX- HELPDESK hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận, quản lý và xử lý yêu cầu/sự cố khách hàng giúp tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm được thời gian vàng bạc của doanh nghiệp.

X- HELPDESK CÓ GÌ?

1.. Quản lý đa chiều

Theo dõi yêu cầu/sự cố đa chiều, cảnh báo tiến độ thông minh.

  • Quản lý yêu cầu/sự cố dạng danh sách
  • Quản lý yêu cầu/sự cố dạng kanban

2.. Thiết lập cam kết thời gian xử lý (SLA)

Dễ dàng thiết lập SLA theo từng sự án, chỉ cần thiết lập một lần, hệ thống sẽ tự động chạy mà không xảy ra sai sót.

3.. Tối ưu hóa các luồng tương tác

Thông báo tự động khi có thay đổi ở mỗi yêu cầu, thảo luận trực tiếp tại yêu cầu, chia sẻ file đa dạng, ký số dễ dàng ngay trên một màn hình

4.. Dễ dàng theo dõi tình trạng

Theo dõi tiến độ xử lý và trạng thái của yêu cầu, cảnh báo đến hạn/quá hạn cùng một màn hình.

5.. Tùy chỉnh linh hoạt

Linh hoạt tùy biến các trường dữ liệu, tùy chỉnh thiết lập ma trận trạng thái. Tùy chọn hiển thị yêu cầu/sự cố dạng bảng kéo thả và dạng danh sách.

Giải pháp SiciX- HELPDESK  dễ sử dụng, thiết lập đơn giản và có mọi thứ bạn cần để tăng trải nghiệm tích cực cho chính khách hàng của bạn.

Đăng ký ngay !

    GỬI THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

    Vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây

    Block "blog" not found

    Phone