Phần mềm quản lý bảo trì bảo dưỡng SiciX-PM hỗ trợ doanh nghiệp lên lịch bảo trì, theo dõi tình trạng thiết bị và dự đoán nhu cầu bảo dưỡng, từ đó giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và kéo dài tuổi thọ thiết bị.

SiciX-PM tích hợp trao đổi thông tin dễ dàng với các phân hệ ERP như: Sản xuất, Mua hàng, Quản lý chất lượng, Quản lý Kho, Tài chính Kế toán, Kế toán quản trị, giúp cho doanh nghiệp quản lý toàn bộ quá trình bảo trì nội bộ, từ việc lập kế hoạch bảo dưỡng phòng ngừa để xử lý các dịch vụ sửa chữa đột xuất.

 

Thảo luận cùng chuyên gia của SiciX Technology

Khám phá lợi ích phần mềm quản lý bảo trì bảo dưỡng SiciX-PM

Gia tăng hiệu suất và kéo dài tuổi thọ thiết bị

  • Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ hoặc bảo trì theo yêu cầu.

  • Giảm thiểu tình trạng hỏng hóc, sự cố bất ngờ trong quá trình vận hành.

  • Giúp thiết bị hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất tối ưu.

Tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận

  • Hạn chế chi phí phát sinh nhờ kiểm soát tốt nguyên vật liệu, nhân công, điện năng.

  • Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp để tránh chậm thanh toán và rủi ro tài chính.

  • Giảm thiểu chi phí sản xuất và tăng hiệu quả sử dụng tài nguyên.

Nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín doanh nghiệp

  • Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng thiết bị từ đầu vào đến đầu ra theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Tăng khả năng xử lý phản hồi, khiếu nại từ khách hàng kịp thời và chính xác.

  • Tạo dựng lòng tin, sự hài lòng và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững

  • Cập nhật xu hướng, điều chỉnh sản phẩm linh hoạt theo nhu cầu thị trường.

  • Quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm: từ kỹ thuật – sản xuất – phân phối.

  • Góp phần phát triển doanh nghiệp ổn định, hướng đến mô hình quản trị hiệu quả và bền vững.

Tính năng phần mềm quản lý bảo trì bảo dưỡng SiciX-PM

Lập yêu cầu bảo trì bảo dưỡng
  • Kiểm tra và phân tích tình trạng thiết bị
  • Xác định mức độ quan trọng
Lập kế hoạch bảo trì
  • Lên lịch bảo trì định kỳ và đột xuất (theo yêu cầu hoặc sự cố)
  • Phân bổ nguồn lực và công việc yêu cầu
  • Thiết lập ngân sách và thời gian cho từng hoạt động
  • Thông báo kế hoạch các bên liên quan phối hợp
Thực hiện bảo trì bảo dưỡng
  • Thực hiện kiểm tra, sửa chữa, thay thế
  • Ghi nhận các thay đổi và vấn đề phát sinh
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn an toàn
Kiểm tra và đánh giá sau bảo trì
  • Kiểm tra các hoạt động sau xử lý
  • Đánh giá chất lượng ghi nhận hồ sơ lưu trữ
  • Phát hiện các yêu tố rủi ro đánh giá theo dõi
Báo cáo và phân tích hiệu quả
  • Tổng hợp báo cáo hoạt động và chi phí
  • Phân tích dữ liệu để xác định xu hướng
  • Đề xuất các giải pháp tối ưu nâng cao hiệu quả

Đăng ký tư vấn

Phần mềm quản lý bảo trì bảo dưỡng SiciX-PM

 

Đăng ký tư vấn

SiciX-PM