Phần mềm quản lý mua sắm SiciX-Procurement là giải pháp chuyển đổi khép tròn quy trình từ đề nghị mua sắm đến việc quản lý đấu thầu, xây dựng hồ sơ mời thầu, chào thầu, chấm thầu và lựa chọn nhà thầu.

SiciX-Procument giúp tối ưu hóa quy trình mua hàng, quản lý nhà thầu/nhà cung cấp, kiểm soát chi phí và đảm bảo nguồn cung ứng ổn định, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Liên hệ chuyên gia SiciX Technology

Khám phá lợi ích phần mềm SiciX-Procument

Đơn giản hóa toàn bộ quy trình đấu thầu

  • Tự động hóa toàn bộ các bước: lập kế hoạch, đăng tải hồ sơ mời thầu, nộp hồ sơ, mở thầu, đánh giá và công bố kết quả.

  • Rút ngắn thời gian xử lý, giảm thiểu sai sót trong quy trình đấu thầu.

Tăng cường minh bạch và bảo mật

  • Mọi thông tin đấu thầu được công khai trên hệ thống, minh bạch và dễ theo dõi.

  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa nhà thầu và bên mời thầu, giảm thiểu tiêu cực, tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng.

  • Bảo mật dữ liệu nhiều lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin nhạy cảm.

Kết nối hiệu quả giữa nhà thầu và các gói thầu

  • Hệ thống hoạt động như một sàn thương mại điện tử chuyên biệt cho đấu thầu.

  • Dễ dàng kết nối doanh nghiệp với chủ đầu tư, tăng cơ hội tiếp cận các gói thầu mua sắm công.

Tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực

  • Số hóa toàn bộ quy trình giúp tiết kiệm thời gian, nhân sự và chi phí hành chính.

  • Nhà thầu được tải miễn phí hồ sơ mời thầu trên hệ thống, không cần chi phí in ấn, vận chuyển hay lưu trú.

Tính năng phần mềm SiciX-Procument

Tạo kế hoạch mua sắm

Phê duyệt kế hoạch mua sắm

Theo dõi tiến độ quy trình và lịch sử chuyển trạng thái

  • Hỗ trợ người dùng theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện, tiến độ quy trình và lịch sử phê duyệt,
  • Hiển thị các bước thực hiện theo màu tương ứng
  • Xem thông tin lịch sử phê duyệt tương ứng với từng bước

 

 

Tạo yêu cầu mua sắm (PR)

  • Gửi phê duyệt PR đã tạo
  • Tự động kiểm tra và cảnh báo với yêu cầu mua sắm vượt ngân sách
  • Phê duyệt PR
  • Lập dự toán cho yêu cầu mua sắm (PR)

Phê duyệt yêu cầu mua sắm

Lập dự toán mua sắm

 

Lập kế hoạch Lựa chọn đơn vị cung cấp:

  • Tiếp nhận yêu cầu mua sắm đã được duyệt
  • Tạo Yêu cầu báo giá (RFQ)
  • Phê duyệt RFQ
  • Gửi RFQ
  • Nhận yêu cầu báo giá

Quản lý báo giá

  • Tạo Yêu cầu báo giá (RFQ)
  • Phê duyệt RFQ
  • Gửi RFQ cho NCC: Email, cổng portal
  • Nhận yêu cầu báo giá: Email, cổng portal

Hệ thống cho phép lựa chọn và thiết lập giá trị của yêu cầu mua sắm để xác định:

Yêu cầu mua sắm thông thường:

  • So sánh báo giá
  • Đánh giá SS giá
  • Duyệt báo giá
  • Chọn Vendor

Yêu cầu mua sắm cần thực hiện đấu thầu điện tử:

  • Quản lý thông tin gói thầu
  • Quản lý hồ sơ mời thầu/ hồ sơ dự thầu
  • Phát hành HSMT/HSYC
  • Nhận HSDT
  • Đánh giá và lựa chọn nhà thầu
  • Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Cho phép thiết lập các bước quy trình phê duyệt theo yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp một cách dễ dàng bằng cách kéo/thả

Quản lý các thông tin chung về hợp đồng bao gồm:

  • Hình thức hợp đồng
  • Thời hạn hợp đồng
  • Thời hạn bảo hành
  • Thời hạn giao hàng
  • Thông tin nhà cung cấp
  • Phương thức thanh toán
  • Hồ sơ cần nộp
  • Điều khoản thanh toán

Quản lý đơn mua hàng:

  • Tạo đơn đặt hàng (PO): Dựa vào báo giá đã được phê duyệt trên hệ thống, hệ thống sẽ tự động tạo RFQ /Quotation để ghi nhận giá và tạo PO cho PR trên hệ thống dựa vào giá đã được duyệt.
  • Duyệt PO
  • Xác nhận PO
  • Giao hàng

Đăng ký tư vấn

Phần mềm quản lý mua sắm và đấu thầu SiciX-Procument

Đăng lý tư vấn

SiciX-Procument






    div>