Quản lý Quan hệ khách hàng là giải pháp được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

SiciX – CRM cung cấp giải pháp quản lý và nâng cao dịch vụ khách hàng hiệu quả với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chủ yếu tập trung vào mục tiêu giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.

 

Đăng ký tư vấn
Lợi ích sản phẩm mang lại

Dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng

Giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng giúp đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Các thông tin khách hàng được tổ chức và lưu trữ một cách có hệ thống, giúp cho việc tra cứu và xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý thông tin.

Thúc đẩy gia tăng doanh số

Phần mềm SiciX-CRM cho phép tổng hợp và phân tích thông tin từ các hoạt động của khách hàng trên các kênh tiếp thị để quản lý dữ liệu tốt hơn, qua đó giúp doanh nghiệp tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác, tăng khả năng chốt sale và nâng cao hiệu quả bán hàng.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Phần mềm SiciX-CRM được xây dựng và phát triển trên cả phiên bản di động đảm bảo người dùng có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu quan trọng dù đang ở bất cứ nơi đâu, dễ dàng cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống, đảm bảo tính kịp thời.

Những tính năng ưu việt của giải pháp SiciX-CRM

Phần mềm sở hữu tính năng cho phép xây dựng các chiến lược tiếp thị tổng thể. Qua đó phân chia chiến lược tổng thể thành các chiến dịch bao gồm:

  • Tổng hợp thông tin khách hàng
  • Tạo phân khúc và nhóm khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng và thiết kế nội dung mẫu cho các chiến dịch
  • Quản lý khách hàng trung thành
  • Thiết lập chiến dịch marketing tự động
  • Thực hiện chiến dịch marketing

 

Đăng ký tư vấn phần mềm SiciX_CRM

SiciX-CRM xây dựng công cụ lập kế hoạch bán hàng với những chỉ tiêu, chỉ số cụ thể được phân giao cho từng đơn vị kinh doanh hay mỗi nhân viên kinh doanh.

Phần mềm có khả năng tự động tổng hợp thông tin hoạt động kinh doanh của từng đơn vị kinh doanh, từng nhân sự kinh doanh để so sánh và đánh giá giữa kế hoạch và thực tế theo công thức đã được người dùng khai báo.

 

Đăng ký tư vấn phần mềm SiciX_CRM

SiciX-CRM công cụ giúp doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình vận hành thủ công lên số hóa, bao gồm các phân hệ quản lý:

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý Hợp đồng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý thông tin thanh toán
  • Quản lý hoạt động
  • Quản lý chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn phần mềm SiciX_CRM

SiciX-CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Quản lý yêu cầu sự cố
  • Quản lý tổng đài hỗ trợ
  • Tương tác với khách hàng thông qua nhiều nền tảng xã hội ngay trên hệ thống SiciX-CRM
  • Xây dựng kho tri thức để hỗ trợ nhân viên tra cứu thông tin

 

Đăng ký tư vấn phần mềm SiciX_CRM

Đăng ký tư vấn

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SiciX-CRM

 

Đăng ký tư vấn

SiciX-CRM