SiciX-eOffice là giải pháp giúp tự động hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu, nâng cao hiệu quả làm việc và giảm bớt thời gian dành cho các công việc giấy tờ thủ công.

SiciX-eOffice là phần mềm dùng chung, tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, được xây dựng như một mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp, kênh tương tác, truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp.

 

Đăng ký tư vấn
Những lợi ích nổi bật mà SiciX-eOffice mang lại

Tiết kiệm thời gian

Phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice thúc đẩy quá trình truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra một cách nhanh chóng, thông tin được cập nhật liên tục.

Thông tin chính xác, bảo mật cao

Thông tin đăng tải trên hệ thống phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice được thiết lập bởi quy trình phê duyệt, xác thực thông tin chặt chẽ trước khi công bố, có tính bảo mật cao.

Thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp với không gian làm việc thoải mái, môi trường gắn kết, cho phép nhân viên dễ dàng trao đổi, bàn bạc công việc trên nền tảng số nội bộ.

Kênh truyền thông, tương tác hiệu quả

Phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice được thiết kế như một mạng xã hội nội bộ, gia tăng tương tác, kết nối trong doanh nghiệp, dễ dàng đo lường được hiệu quả các thông điệp truyền tải

Khám phá những tính năng ưu việt của Phần mềm Văn phòng số SiciX-eOffice

Số hóa quy trình

Tạo quy trình công việc để liên kết các nghiệp vụ theo luồng công việc giữa các phòng ban, giúp hoàn thành các nhiệm vụ lặp lại một cách nhanh chóng thông qua tự động hóa công việc.

SiciX-eOffice tạo tính minh bạch, thúc đẩy sự linh hoạt, nhất quán và đảm bảo an toàn thông tin cũng như dễ dàng theo dõi, kiểm tra.

Quản lý văn bản, công văn

Phần mềm cho phép quản lý toàn bộ dữ liệu văn bản đi, đến và các tiến trình xử lý văn bản trên hệ thống giúp người dùng/ nhà quản lý dễ dàng tìm kiếm, trích xuất dữ liệu khi cần.

SiciX-eOffice hỗ trợ lưu trữ và quản lý văn bản trên một hệ thông chung, giúp tiết kiệm được phần lớn chi phí văn phòng, tiết kiệm tối đa nguồn lực,

Quản lý nội dung doanh nghiệp

Phần mềm sở hữu chức năng quản lý toàn bộ tài liệu của cá nhân, doanh nghiệp, người dùng dễ dàng tìm kiếm tra cứu tài liệu thông qua Meta Data, đồng thời người dùng có thể xem trực tiếp và chỉnh sửa văn bản trên hệ thống, lưu vết lịch sử các phiên bản hiệu chỉnh.

Chức năng quản lý nội dung doanh nghiệp còn được tích hợp chữ ký điện tử cho phép cho phép người dùng ký và gửi các văn bản tài liệu một cách an toàn và nhanh chóng từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Quản lý lịch họp

Phần mềm cho phép thiết lập lịch họp, quản lý phòng họp chung, quản lý trạng thái sử dụng phòng họp, đặt lịch họp nhanh chóng… thao tác toàn bộ trên hệ thống, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý lịch họp và tổ chức bộ máy doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Truyền thông

Là kênh truyền thông nội bộ chính thức và hiệu quả của doanh nghiệp.

  • Hiển thị các bài viết về hoạt động nội bộ
  • Nhân viên có thể tương tác với bài viết, để lại bình luận dưới mỗi bài
  • Tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến/đánh giá về hoạt động của doanh nghiệp
  • Hiển thị danh sách nhân sự có ngày sinh trong tháng.

Trao đổi

Trải nghiệm mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp với công cụ trao đổi, cập nhật tin tức nhanh chóng, hiệu quả.

  • Tạo không gian Trao đổi nhanh chóng, hiệu quả.
  • Lưu trữ các cuộc trò chuyện và tin nhắn, tạo ra một kho lưu trữ thông tin quan trọng.
  • Tạo điều kiện cho việc chia sẻ thông tin, ý tưởng, tài liệu và giúp cải thiện sự cộng tác giữa các nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tra cứu thông tin hoặc xem lại lịch sử Trao đổi thông tin khi cần thiết.

Quản lý tuân thủ

Doanh nghiệp Quản lý Tuân thủ tập trung và duy nhất trên một nền tảng, giúp nhà quản lý theo dõi toàn bộ công việc quản lý, khắc phục và phòng ngừa các rủi ro, vi phạm đối với các quy trình vận hành của doanh nghiệp.
SiciX xây dựng hệ thống Quản lý Tuân thủ nhằm phục vụ nhu cầu Quản lý Tuân thủ đa dạng của nhiều mô hình kinh doanh.

Đăng ký tư vấn

Phần mềm văn phòng số SiciX-eOffice

Đăng ký tư vấn

SiciX-eOffice