SiciX Digital Office – giải pháp giúp tự động hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu, nâng cao hiệu quả làm việc và giảm bớt thời gian dành cho các công việc giấy tờ thủ công.

SiciX Digital Office là phần mềm dùng chung, tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, được xây dựng như một mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp, kênh tương tác, truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp.

Liên hệ chuyên gia của SiciX Technology

 

Những lợi ích nổi bật mà SiciX-eOffice mang lại

Tiết kiệm thời gian

Thúc đẩy quá trình truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra một cách nhanh chóng, thông tin được cập nhật liên tục.

Thông tin chính xác, bảo mật cao

Thông tin đăng tải trên hệ thống được thiết lập bởi quy trình phê duyệt, xác thực thông tin chặt chẽ trước khi công bố, có tính bảo mật cao.

Thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp với không gian làm việc thoải mái, môi trường gắn kết, cho phép nhân viên dễ dàng trao đổi, bàn bạc công việc trên nền tảng số nội bộ.

Kênh truyền thông, tương tác hiệu quả

Hệ thống được thiết kế như một mạng xã hội nội bộ, gia tăng tương tác, kết nối trong doanh nghiệp, dễ dàng đo lường được hiệu quả các thông điệp truyền tải

Tính năng ưu việt của SiciXDigital Office

Tổng hợp quy trình theo nhóm công việc:

  • Quản lý nhân sự
  • Hành chính
  • Tài chính – Kế toán
  • Quản lý dự án
  • Nhóm làm việc
  • Kế hoạch công tác
  • Quản lý văn bản
  • Quản lý toàn bộ tài liệu trên một nền tảng duy nhất.
  • Giúp doanh nghiệp có thể truy xuất tài liệu nhanh chóng, đảm bảo bảo mật.
  • Hỗ trợ người dùng chỉnh sửa tài liệu chính xác, tiết kiệm thời gian.
  • Quản lý tài liệu theo lịch sử và phiên bản cập nhật.

 

  • Quản lý tài nguyên của doanh nghiệp, tránh gây lãng phí tài nguyên.
  • Tiết kiệm thời gian trong việc đặt lịch họp.
  • Giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn, tổ chức được bộ máy hoạt động hợp lý.
  • Xây dựng hệ thống quy trình làm việc đồng bộ, khoa học và xuyên suốt giữa các cấp
  • Đánh giá chính xác hiệu quả công việc của từng phòng ban
  • Kịp thời phát hiện và xử lý nút thắt trong quy trình làm việc
  • Tối ưu nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp
  • Phân loại và lưu trữ dữ liệu tập trung trên một nền tảng
  • Tự động tổng hợp dữ liệu và cập nhật công khai trên hệ thống

Đăng ký tư vấn

Phần mềm văn phòng số SiciX-eOffice

Đăng ký tư vấn

SiciX-eOffice