
Tổng hợp quy trình theo nhóm công việc:
- Quản lý nhân sự
- Hành chính
- Tài chính – Kế toán
- Quản lý dự án
- Nhóm làm việc
- Kế hoạch công tác
- Quản lý văn bản
SiciX Digital Office – giải pháp giúp tự động hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu, nâng cao hiệu quả làm việc và giảm bớt thời gian dành cho các công việc giấy tờ thủ công.
SiciX Digital Office là phần mềm dùng chung, tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, trao đổi thông tin, điều hành nội bộ, được xây dựng như một mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp, kênh tương tác, truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp.
Liên hệ chuyên gia của SiciX TechnologyThúc đẩy quá trình truyền tải thông điệp trong doanh nghiệp diễn ra một cách nhanh chóng, thông tin được cập nhật liên tục.
Thông tin đăng tải trên hệ thống được thiết lập bởi quy trình phê duyệt, xác thực thông tin chặt chẽ trước khi công bố, có tính bảo mật cao.
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp với không gian làm việc thoải mái, môi trường gắn kết, cho phép nhân viên dễ dàng trao đổi, bàn bạc công việc trên nền tảng số nội bộ.
Hệ thống được thiết kế như một mạng xã hội nội bộ, gia tăng tương tác, kết nối trong doanh nghiệp, dễ dàng đo lường được hiệu quả các thông điệp truyền tải
Tổng hợp quy trình theo nhóm công việc: