Phần mềm Số hóa quy trình

Số hoá quy trình là giải pháp chuyển đổi, nâng cấp mọi quy trình vận hành, quy trình làm việc, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ truyền thống sang môi trường công nghệ số, giúp tăng năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng sản phẩm, đây là nền tảng quan trọng để thực hiện chuyển đổi số doanh nghiệp thành công.

Đăng ký tư vấn

Lợi ích sản phẩm mang lại

Theo dõi, đo lường và đánh giá chất lượng công việc hiệu quả

Quản lý quy trình và công việc trên cùng một nền tảng số duy nhất

Theo dõi hiệu quả công việc để kịp thời điều chỉnh khi xảy ra vấn đề hay cập nhật quy trình nếu cần thiết, cho đến việc dễ dàng báo cáo tổng hợp.

Tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc

Số hóa quy trình làm việc nội bộ, quy trình phối hợp giữa nhiều phòng ban hướng tới văn phòng làm việc không giấy tờ

Các quy trình được quản lý và phê duyệt trên hệ thống bằng thao tác đơn giản, nhanh chóng, không phải xử lý trực tiếp

Chấm dứt tình trạng “đổ lỗi”

Các quy trình số hoá được công bố rõ ràng, minh bạch khi triển khai, hệ thống tích hợp đầy đủ các quy trình giúp các doanh nghiệp chấm dứt tình trạng “đổ lỗi” giữa các bộ phận trong công ty.

Giảm thiểu rủi ro vỡ kế hoạch và tăng cường văn hóa làm việc chủ động, hiệu quả cho đội ngũ nhân sự

Thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định

Các quy trình số hoá được thiết lập rất chặt chẽ, có tính logic cao, giúp lãnh đạo hoặc người đưa ra quyết định:

  • Dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định và điều hành doanh nghiệp
  • Tính tin cậy của số hóa quy trình làm việc đảm bảo mọi hoạt động quan trọng của doanh nghiệp được thực hiện toàn thời gian và tuân thủ luật pháp.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Phần mềm Số hoá quy trình

QUY TRÌNH QUẢN LÝ VĂN BẢN ĐI/ĐẾN

Quy trình cho phép xử lý văn bản, thực hiện từ khâu tiếp nhận, phân công công việc, xử lý cho đến phê duyệt, lưu trữ và phân phối hồ sơ đến các đối tượng tương ứng, đồng thời:

  • Kết hợp với các hệ thống ECM để quản lý hồ sơ 1 cách thông minh
  • Hỗ trợ kết nối chữ ký số giúp nâng cao tính bảo mật trong tất cả hoặc 1 số bước của quy trình theo yêu cầu
  • Cho phép phân loại theo loại văn bản, mức độ khẩn cấp cũng như bảo mật của tài liệu.

QUẢN LÝ KHAI THÁC MƯỢN/TRẢ VĂN BẢN

Phần mềm cho phép quản lý toàn bộ quá trình mượn/ trả văn bản… được tích hợp đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ của một thư viện thu nhỏ trong doanh nghiệp.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin người mượn, thời gian mượn/ trả tài liệu, văn bản, mã phiếu mượn tài liệu
  • Phân quyền luồng phụ trách phê duyệt mượn/ trả tài liệu
  • Trạng thái mượn/ trả tài liệu được cập nhật trên hệ thống

QUY TRÌNH TÀI CHÍNH KẾ TOÁN

Phần mềm số hoá quy trình hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ liên quan đến tài chính như: Tạm ứng chi phí, hoàn ứng chi phí, thanh toán chi phí…Đặc biệt:

  • Hệ thống hỗ trợ kết nối với các hệ thống khác để lấy thông tin nhân viên, tài khoản, cấp bậc, hạn mức,… phục vụ cho việc thực hiện tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán.
  • Phần mềm kết hợp với ECM để lưu trữ và quản lý chứng từ, hóa đơn đi kèm,…
  • Sử dụng kết hợp với chữ ký điện tử cho các bước cần ký điện tử.
  • Người dùng có thể xem chi tiết các bước khi thực hiện và hồ sơ đã đạt đến bước nào, ai đang xử lý trong toàn bộ quy trình.

QUY TRÌNH QUẢN LÝ DỰ ÁN

Phần mềm số hoá sở hữu tính năng hỗ trợ đội dự án quản lý tốt các công việc của dự án theo quy trình như:

  • Tạo, phê duyệt và giám sát công việc theo WBS.
  • Tạo, phê duyệt và giám sát tài nguyên theo kế hoạch tài nguyên.
  • Lập, phê duyệt và quản lý chi phí theo kế hoạch chi phí.
  • Kiểm soát công việc chi tiết đến từng task, từng giờ.

QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Số hóa quy trình nhân sự được xây dựng nhằm hỗ trợ nhân sự và các phòng ban trong các hoạt động liên quan từ khi nhân sự chưa chính thức gia nhập công ty cho đến khi rời công ty như:

  • Quy trình tuyển dụng.
  • Quy trình điều động/tiếp nhận nhân sự.
  • Quy trình nghỉ phép
  • Quy trình thôi việc…

Tùy theo tính chất của từng doanh nghiệp mà các quy trình có thể dễ dàng điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của đơn vị

QUY TRÌNH QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH

Phần mềm số hoá sở hữu chức năng hỗ trợ các vấn đề liên quan đến bộ phận hành chính văn phòng (Back Office).

Phần mềm được liên kết với các hệ thống khác hỗ trợ người dùng xử lý công việc nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức.

Hệ thống hỗ trợ người dùng các quy trình như:

  • Quy trình cung cấp thiết bị, văn phòng phẩm.
  • Quy trình đăng ký và xử lý các dịch vụ.
  • Quy trình đặt phòng họp, thiết bị dùng chung.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

PHẦN MỀM SỐ HOÁ QUY TRÌNH

Để kết nối tới đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai giải pháp chuyển đổi số hiệu quả hàng đầu Việt Nam, hãy để lại thông tin dưới đây

Đăng ký tư vấn

Phần mềm số hóa quy trình