SiciX tổ chức khóa đào tạo “Nhận thức về hệ thông quản lý chất lượng ISO 9001:2015” cho đội ngũ CBQL cấp trung

Ngày 22/8/2023 vừa qua, khóa đào tạo “Nhận thức về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự dẫn dắt của Giảng viên Võ Tiến Mạnh – Chuyên gia của URS Việt Nam và sự tham gia đầy đủ của đội ngũ CBQL cấp trung SiciX. 

Khóa học nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ CBNV SiciX về các tiêu chuẩn đánh giá ISO để học hỏi và thiết lập nên các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng, các sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo các yêu cầu cụ thể. 

Với những kinh nghiệm và kiến thức dồi dào, chuyên gia Võ Tiến Mạnh đã chia sẻ và đưa ra những bài học, hướng dẫn cụ thể về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 với các nội dung như: 

  • Các nguyên tắc quản lý chất lượng 
  • Cấu trúc của hệ thống quản lý chất lượng 
  • Phân tích bối cảnh của tổ chức khi triển khai hệ thống quản lý chất lượng 
  • Các nguồn lực hỗ trợ, vận hành trong quá trình triển khai hệ thống quản lý chất lượng 
  • Các giải pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng 

Bên cạnh đó chuyên gia đã đưa ra rất nhiều ví dụ cụ thể, thiết thực để giúp CBNV SiciX dễ dàng hình dung ra được những kiến thức đang được đề cập, áp dụng với thực tiễn hiện tại của SiciX. 

Trong buổi đào tạo, CBNV SiciX đã rất tích cực, lắng nghe và tiếp thu những nội dung bài giảng. Đặc biệt, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra để đào chuyên sâu vào kiến thức. 

Chị Phạm Thị Thu Dung – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự SiciX Technology đã đưa ra câu hỏi: “Công ty cần bao nhiêu quá trình để quản lý, vận hành hệ thống doanh nghiệp?” 

Chuyên gia Võ Tiến Mạnh đã cung cấp câu trả lời rất chi tiết: “Có ba quá trình chính: quá trình liên quan trực tiếp về khách hàng, quá trình hỗ trợ và quá trình kiểm soát quản lý điều hành. Với từng quá trình, chuyên gia đã phân tích, làm rõ các quy trình sâu bên trong để khi triển khai, áp dụng các quy trình trong thực tiễn sẽ giảm thiểu được những rủi ro. 

Chắc chắn rằng, sau khóa đào tạo này, CBNV SiciX đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm để áp dụng, vận dụng vào quá trình vận hành giúp công ty ngày càng phát triển thành công hơn. Hơn thế nữa, khoá học còn là tiền đề để đội ngũ CBNV hiểu rõ hơn về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đồng thời đạt mục tiêu hoàn thành các chứng chỉ về ISO trong năm 2023. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh của khoá đào tạo của SiciX dưới đây nhé!

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Giảng viên Võ Tiến Mạnh – Chuyên gia của URS Việt Nam đã dành thời gian đến tham gia chia sẻ những thông tin hữu ích về khoá đào tạo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. 

Hy vọng rằng trong thời gian tới, Công ty Cổ phần công nghệ SiciX sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình đào tạo, khoá học nâng cao kiến thức, chuyên môn, kỹ năng mềm cho đội ngũ CBNV với mục tiêu đáp ứng các yêu cầu công việc, để đội ngũ SiciX ngày càng hồng, càng chuyên. 

    GỬI THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

    Vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây

    Block "blog" not found

    Phone