QUẢN LÝ PHÒNG HỌP

quản lý toàn bộ thông tin lịch họp của từng phòng trong công ty, giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin, tình trạng phòng để book lịch họp theo thời gian thực, tránh rủi ro book trùng lịch, thất lạc thông tin và giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng nổi bật

Quản lý thông minh

Hiển thị chi tiết thông tin của các loại phòng họp, giúp cho nhân viên đặt lịch có thể thoải mái lựa chọn quy mô phòng họp và cơ sở vật chất đi kèm

Thông báo tự động

Thiết lập thông báo tự động nhắc nhở tất cả các thành phần tham dự 15 phút trước khi cuộc họp diễn ra. Thông báo được gửi qua kênh web lẫn kênh mail.

Đặt phòng nhanh chóng
  • Dễ dàng đặt phòng họp chỉ với vài thao tác đơn giản: chọn thời gian, phòng, mô tả và các thành phần tham dự
  • Cho phép tạo lịch họp định kỳ hàng tuần, hàng tháng giúp tiết kiệm thời gian đặt lịch
tra cứu dễ dàng
  • Cung cấp thanh tìm kiếm và bộ lọc nâng cao hỗ trợ người dùng tìm được phòng họp phù hợp mong muốn và nhu cầu.
  • Cung cấp bộ lọc nâng cao giúp dễ dàng tìm kiếm lịch họp
Thông tin công khai

Lưu trữ đầy đủ thông tin về lịch họp của tất cả các phòng ban trong đơn vị. Mọi nhân viên đều có thể xem được thông tin lịch họp của các bộ phận khác, qua đó chủ động đặt phòng họp mà không sợ chồng chéo lên lịch của nhau.